Xốp trắng chống cháy lan

21/06/2021  451 lượt xem tin 

Xốp trắng chống cháy lan là giải pháp tối ưu giúp phòng chống cháy nổ hiệu quả do Công ty TNHH Sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy Sinu Vina sản xuất.

Xốp trắng chống cháy lan

Xốp trắng chống cháy lan là giải pháp phòng cháy chữa cháy tối ưu

Xốp trắng chống cháy lan là giải pháp phòng cháy chữa cháy tối ưu

Thực tế công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ phải bắt đầu từ ý thức phòng cháy chữa cháy của người dân cũng như doanh nghiệp. Bên cạnh đó việc sử dụng các thiết bị, vật liệu hỗ trợ phòng chống cháy nổ sẽ góp phần ngăn chặn và đẩy lùi nguy cơ cháy nổ xảy ra. Việc lắp đặt sản phẩm xốp trắng chống cháy lan là giải pháp tối ưu đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho mọi người

Xốp trắng chống cháy lan là gì?

Các vật liệu xốp thông thường rất dễ cháy, khi cháy sẽ thải ra nhiều khí độc gây ngạt. Xốp trắng chống cháy lan là loại xốp được sản xuất từ hạt nguyên liệu EPS có công thức đặc biệt, được nhập khẩu từ Hàn Quốc , an toàn và hiệu quả trong công tác phòng cháy chữa cháy. 

Công nghệ sản xuất: trộn lẫn hoá chất chống cháy không màu, không mùi, an toàn vào sản phẩm xốp EPS. Đây là công nghệ hiện đại đã được áp dụng và phát triển tại châu Âu và các nước Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Xốp trắng chống cháy lan

Xốp trắng chống cháy lan

Sử dụng công nghệ trộn lẫn chất chống cháy vào sản phẩm xốp trắng sẽ giúp cho sản phẩm ngay lập tức dập tắt được ngọn lửa khi tiếp xúc. Toàn bộ nguyên liệu hạt nhựa EPS đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc - sản phẩm đã trở thành giải pháp hữu hiệu trong kiến trúc xây dựng và phòng cháy chữa cháy.

Sản phẩm xốp trắng chống cháy lan phủ cacbon

Sản phẩm xốp trắng chống cháy lan phủ cacbon

Sản phẩm xốp trắng chống cháy lan công nghệ Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam với các dòng xốp phủ cacbon tạo màng chống cháy khi tiếp xúc ngọn lửa.

Với nhiều kích cỡ khác nhau, xốp trắng chống cháy lan Sinu Vina đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng cũng như quy cách.

Xốp trắng chống cháy lan EPS

Xốp trắng chống cháy lan EPS

Hiện tại trong các phân xưởng nhà máy đã và đang sử dụng rất nhiều sản phẩm xốp trắng chống cháy lan trong các kết cấu xây dựng. Tuy nhiên ở các hộ kinh doanh nhỏ lẻ và các hộ gia đình chưa chú trọng nhiều đến vấn đề phòng chống cháy nổ. 

Vì thế, trong tương lai Công ty TNHH Sản xuất thương mại nhựa xốp trắng chống cháy lan Sinu Vina sẽ phân phối sản phẩm rộng rãi hơn đến từng người dân, giúp cho công cuộc phòng chống cháy nổ diễn ra hiệu quả và giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc xảy ra do cháy nổ.

Website: http://sinuvina.com/

 

Bài viết mới nhất