Xốp làm vách ngăn

24/09/2021  575 lượt xem tin 

Xốp làm vách ngăn với khả năng cách nhiệt, cách âm và nhiều tính năng vượt trội khác phù hợp với không gian sống, được nhiều người ưa chuộng.

Ngày nay khi lựa chọn vật liệu làm vách ngăn, nhà thầu thường ưu tiên sử dụng xốp làm vách ngăn. Xốp làm vách ngăn được nhiều người tin tưởng như thế nhờ vào chất lượng, tính năng, lợi ích mà nó đem lại cho nhà đầu tư là rất lớn. Vậy thực hư xốp làm vách ngăn là gì? Có đặc điểm như thế nào mà được nhiều người chú ý đến thế. Để tìm hiểu kỹ về loại vật liệu này chúng ta cùng nhìn qua bài viết sau đây nhé.

Các tấm xốp làm vách ngăn

Các tấm xốp làm vách ngăn 

Xốp làm vách ngăn là gì?

Xốp làm vách ngăn là những tấm panel được làm từ nhựa hỗn hợp ví dụ vài loại vật liệu điển hình như xốp làm vách ngăn EPS và xốp làm vách ngăn PU,… Và nhiều loại vách ngăn có tính năng ưu việt khác. Đây được xem là loại vật liệu tiên tiến hiện nay thường được ứng dụng việc làm vách ngăn cho các nhà xưởng, nhà kho dự trữ đồ đông lạnh,.. 

Ưu điểm của xốp làm vách ngăn

Các nhà thầu ưu tiên sử dụng xốp làm vách ngăn là vì sao? Chúng ta hãy điểm qua những ưu điểm sau đây

  1. Có khối lượng nhỏ, gọn nhẹ

Các tấm xốp được cấu tạo chủ yếu từ các loại nhựa tổng hợp ở lớp bên ngoài, bên trong là tấm xốp. Vì thế, khối lượng của mỗi tấm xốp làm vách ngăn khá nhẹ, ngoài ra mỗi tấm với chiều dài vừa phải, không cồng kềnh.

Ứng dụng xốp làm vách ngăn

Ứng dụng xốp làm vách ngăn

  1. Có thể cách nhiệt, cách âm

Những tấm xốp có khả năng cách nhiệt, chống cháy rất tốt. Với cấu tạo của nó, khi nhiệt độ môi trường bên ngoài nóng nên, những tấm xốp này sẽ ngăn cách nhiệt độ cao bên ngoài, cũng khả năng giữ nhiệt bên trong cho chúng ra vì thế chúng có ứng dụng trong việc lắp ráp các nhà kho đông lạnh.

Ngoài ra, những tấm xốp làm vách ngăn còn có khả năng cách âm, âm thanh từ bên ngoài truyền vào hay bên trong truyền ra sẽ bị yếu đi do tính năng đặc trưng của chất liệu tạo thành mang lại điển hình như các loại xốp EPS hay PU.

  1. Có độ bền cao

Tuy những tấm xốp làm vách ngăn này có khối lượng nhẹ nhưng vẫn tồn tại độ bền cao, chịu được áp lực lớn. Do chất liệu chủ yếu là nhựa nên không dẫn dụ côn trùng, hay thấm nước gây mối, mọt…

Xốp làm vách ngăn dễ dàng tháo lắp

Xốp làm vách ngăn dễ dàng tháo lắp

  1. Dễ dàng lắp đặt

Những tấm xốp được sản xuất thành những miếng nhỏ, gắn kết lại với nhau bằng các bu long và thanh kim loại nên dễ dàng tháo lắp, sửa chữa, dọn dẹp.

Những tấm xốp làm vách ngăn là những phát minh hữu ích, giúp đỡ rất nhiều cho cuộc sống con người. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm thông tin về xốp làm vách ngăn. Nếu các bạn muốn tìm hiểu về những loại vật liệu khác hãy tham khảo trên website https://sinuvina.com/.

Bài viết mới nhất