Xốp đen chống cháy lan ngăn cản cơn hỏa hoạn thêm nghiêm trọng.

22/09/2021  314 lượt xem tin 

Xốp đen chống cháy lan là một loại vật liệu được sử dụng để phòng trường hợp cháy nổ sẽ phát huy tác dụng. Ngoài việc trang bị bình chữa cháy thì một miếng xốp đen ấy cũng sẽ giúp bạn ngăn đám lửa cháy rộng ra hơn

Xốp đen chống cháy lan là một sản phẩm được phát minh ra nhằm giúp bảo vệ con người và tài sản khỏi sự thiêu rụi của đám lửa, và cần được sở hữu để đảm bảo an toàn cho gia đình. Với đặc tính không dẫn lửa xốp đen được chọn để trở thành sản phẩm bảo vệ con người khỏi sự lan nhanh của đám lửa. Dù sao ngăn được bao nhiêu trong thời gian chờ cứu hỏa đến cũng là biện pháp nên làm mà. Và cũng không cần sử dụng cầu kỳ chỉ việc để nó ở gần đám lử sẽ ngăn không cho lửa cháy lan một khoảng thời gian.

Xốp đen chống cháy lan có thể được cắt ra thành nhiều lớp tùy theo yêu cầu.

Xốp đen chống cháy lan có thể được cắt ra thành nhiều lớp tùy theo yêu cầu.

Hỏa hoạn là điều không ai muốn và hậu quả mà nó để lại là vô cùng thương tâm. Bao nhiêu tiền bạc, của cải đồ vật đều bị thiêu rụi dưới ngọn lửa cháy bùng bùng không chịu dập tắt, kể cả tính mạng con người cũng bị đe dọa khi lửa đến. Vì thế việc trang bị các dụng cụ phòng cháy và chữa cháy là cần thiết hơn bao giờ hết ở bất kỳ mọi nơi. Bình chữa cháy thì hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta ngoài ra còn có thêm xốp đen chống cháy lan cũng hữu ích không kém.

Xốp được gọi là xốp đen bởi được phủ một lớp các hạt cacbon trên bề mặt tạo nên màu đen cho xốp, không chỉ để tạo màu đen mà những hạt cacbon ấy đóng vai trò chính trong việc ngăn lửa cháy lan. Xốp đen chống cháy lan của công ty chúng tôi thuộc loại chất lượng khi phủ dày dặn các hạt cacbon tăng hiệu quả chữa cháy. Ngoài ra kích thước của xốp sẽ được chúng tôi cắt theo ý của khách hàng cũng như tư vấn kỹ lưỡng để bạn sở hữu miếng xốp vừa ý nhất. Miếng xốp phải có kích thước đủ lớn thì mới có thể ngăn được ngọn lửa trong thời gian lâu chờ cứu hỏa hay sự giúp đỡ. Vì thế nên chọn mua miếng xốp có độ lớn vừa phải không quá to hoặc quá nhỏ.

Sở hữu một miếng xốp đen chống cháy lan sẽ giúp bạn và mọi người được an toàn ngăn cơn lửa cháy rộng hơn.

Sở hữu một miếng xốp đen chống cháy lan sẽ giúp bạn và mọi người được an toàn ngăn cơn lửa cháy rộng hơn.

Xốp đen chống cháy lan của công ty chúng tôi là sản phẩm đạt chất lượng được ứng dụng trong chống cháy, cách âm, hay lót trong tấm panel xây dựng,..đều có thể được. Với tính ứng dụng cao như thế thì chọn mua ngay để trải nghiệm nào. Nếu quý khách còn những thắc mắc liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ https://sinuvina.com.

 

Bài viết mới nhất