Xốp bọt biển EPS cách nhiệt dùng được bao lâu

24/09/2021  801 lượt xem tin 

Hiện nay, trong các nhà xưởng việc sử dụng các chất liệu chịu nhiệt là vô cùng cần thiết chẳng hạn như xốp bọt biển EPS. Vậy xốp bọt biển EPS cách nhiệt dùng được bao lâu?

Khi xây dựng bất cứ công trình nào, các công nhân xây dựng luôn đưa vấn đề phòng chống cháy nổ lên hàng đầu và sử dụng các vật liệu chịu lửa. Một trong các đơn vị sản xuất được tin tưởng đó chính là Sinu Vina bởi độ chất lượng của sản phẩm bọt biển EPS cách nhiệt. Dòng sản phẩm xốp bọt biển ÉP cách nhiệt dùng được bao lâu mà lại được tin dùng đến vậy? 

Thương hiệu Sinu Vina 

Để trả lời cho thắc mắc “Xốp bọt biển EPS cách nhiệt dùng được bao lâu?” thì chúng ta nên tìm hiểu một chút về công ty Sinu Vina. Sinu Vina là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và phát triển dòng vật liệu xốp cách âm, cách nhiệt, chống cháy EPS chất lượng hiện nay tại Hàn Quốc được thành lập từ tháng 3 năm 1992. Không ở đâu xa xốp bọt biển EPS xuất hiện ở quán karaoke, vách ngăn tường nhà, quán bar, công trình nhà xưởng,…  

Xốp bọt biển EPS cách nhiệt dùng được bao lâu  

Xốp bọt biển EPS cách nhiệt dùng được bao lâu 

Công ty Sinu Vina có 3 thế mạnh mà quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về độ bền của các dòng xốp bọt biển EPS của chúng tôi: 

  • Lịch sử hình thành lâu đời, nghiên cứu chuyên sâu và tích lũy kinh nghiệm phong phú phát triển được công ty lớn mạnh như ngày hôm nay. Thu hút được nguồn nhân lực trẻ, tiềm năng, chuyên nghiệp, am hiểu về quá trình sản xuất và khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. 
  • Là đơn vị lâu đời trong ngành nhưng máy móc chúng tôi luôn tân tiến, hiện đại với kích thước đồng bộ từ khâu đầu tới cuối có kích thước 500x1200x4000 với 1 sản phẩm. Dây chuyền coating, dây chuyền định hình sản phẩm, dây truyền máy kích nhiệt hạt EPS và dây chuyền cắt sản phẩm,…  
  • Nhà máy sản xuất công suất lớn 300 tấn/ tháng và 3600 tấn/ năm xốp thường, xốp EPS chống cháy trên diện tích công xưởng 10000 m2. Luôn có người kiểm định máy móc thường xuyên. 

 Tấm xốp EPS 

Để củng cố thêm lòng tin của quý khách về “Xốp bọt biển EPS cách nhiệt dùng được bao lâu?”. Dòng xốp EPS có các đặc tính nổi bật như cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan được thử nghiệm lâm sàng nhiều lần trước khi đưa vào khâu sản xuất. 

Xốp bọt biển EPS cách nhiệt dùng được bao lâu  

Xốp bọt biển EPS cách nhiệt dùng được bao lâu 

Xốp bọt biển EPS của Sinu Vina khác với các dòng xốp thông thường là khi đốt sẽ không tạo ra khói đen độc hại ra môi trường và khi bị đốt cháy chỉ cháy những chỗ bị tiếp xúc trực tiếp với lửa mà không lan sang các vị trí tấm xốp càn lại. Sản phẩm có tỷ trọng 9-24 kg/m3 và kích thước cho 1 sản phẩm là 500x1200x4000 mm. Và sản phẩm xốp EPS có thể để được 20 đến 25 năm nếu không tiếp xúc với lửa và nếu vệ sinh thường xuyên thì có thể kéo dài tuổi thọ lâu hơn nữa. Mong là qua bài viết khách hàng đã yên tâm hơn về vấn đề “Xốp bọt biển cách nhiệt dùng được bao lâu?”. 

Bài viết mới nhất