Vì sao nên sử dụng xốp bọt biển eps cách nhiệt cho công trình?

08/08/2021  801 lượt xem tin 

Vì sao nên sử dụng xốp bọt biển eps cách nhiệt? Công trình hiện nay đang sử dụng loại vật liệu này khá nhiều. Vậy lý do mà họ ưa chuộng loại xốp này là gì?

 

Vì sao nên sử dụng xốp bọt biển eps cách nhiệt? Câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này. Nhằm giúp người đọc có cái nhìn cụ thể và nắm rõ hơn về loại xốp ưu việt này.

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm cách nhiệt tốt được sản xuất trên thị trường. Tuy nhiên xốp bọt biển eps được khuyên dùng và lựa chọn cho các công trình cần cách nhiệt hoặc các vật dụng cách nhiệt. Với những ưu điểm tốt về đặc tính lẫn tính chất nên sản phẩm được ưa chuộng cũng như được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Ngoài ra loại xốp này còn có nhiều khả năng bao gồm cách âm, độ bền cao nên ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

 

 

Vì sao nên sử dụng xốp bọt biển eps cách nhiệt?

Trước khi trả lời cho câu hỏi vì sao nên sử dụng xốp bọt biển eps cách nhiệt chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về xốp bọt biển eps. Để xem chúng có đặc tính như thế nào mà lại được nhiều người ưa chuộng và khuyên dùng như vậy.

Xốp bọt biển eps là sản phẩm được sản xuất và bảo ôn từ các hạt có tên Expandable PolyStyrene EPS. Sau khi trải qua quá trình kích nở, bên trong miếng xốp sẽ có chứa đến 98% không khí, nhờ vậy mà cho hiệu quả cách âm và cách nhiệt tốt. Ngoài ra xốp còn có khả năng cách điện, không thấm nước và chống lại độ kiềm hoặc axit. Chính vì quá nhiều những ưu điểm đó mà xốp bọt biển eps được sử dụng cho các công trình cần sự cách nhiệt hoặc cách âm tốt, làm thùng để đựng đồ đông lạnh,…

Bởi bên trong chứa hàng triệu các phân tử vô cùng nhỏ nên hiệu quả cách âm, cách nhiệt rất tốt. Có thể dùng để ốp tường, lát sàn hay trần đều được và mang lại hiệu quả tiêu dùng cao.

 

Vì sao nên sử dụng xốp bọt biển eps cách nhiệt? Hy vọng qua bài viết này bạn đã có sự giải thích cụ thể và rõ ràng cho sự thắc mắc của mình. Loại xốp này hiện đang được bày bán ở nhiều nơi, nhưng chất lượng thì không ai qua đơn vị của chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại xốp chất lượng, được sản xuất qua những quy trình hiện đại và tiên tiến mang lại những tấm xốp tuyệt hảo. Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập: http://sinuvina.com/

 

 

Bài viết mới nhất