Vật liệu chống cháy lan tốt

30/06/2021  343 lượt xem tin 

Vật liệu chống cháy lan đang được sử dụng rộng rãi được nhiều sự quan tâm đặc biệt trong các nhà máy, công xưởng. Đây là một sản phẩm sẽ làm cản trở sự lây lan của lửa nếu có sự có xảy ra. Hãy cùng tìm hiểu vật liệu chống cháy lan tốt này qua bài viết dưới đây.

Vật liệu chống cháy lan tốt

Để chống được sự lan rộng của lửa, hiện nay đã có sản phẩm chứa vật liệu chống lan. Điều này có thể hạn chế được tối đa sự lan cũng như thiệt hại về vật chất.. Vậy vật liệu chống cháy lan tốt như thế nào tham khảo bài viết sau.

Vật liệu chống cháy lan tốt của Sinuvina

Vật liệu chống cháy lan tốt của Sinuvina

Vật liệu chống cháy lan tốt được sử dụng

Xốp coating là một vật liệu chống cháy lan tốt đang được sử dụng nhiều hiện nay. Xốp với các hạt siêu nhỏ, bền kết nối với nhau, dễ dàng cắt xẻ tùy theo mục đích thi công. Xốp chống cháy lan có phủ lớp carbon chống cháy bên ngoài rất hiệu quả. Vật liệu này có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn cản sức nóng lan rộng, bắt lửa. Xốp chống cháy lan được sử dụng rộng rãi trong các công trình như công xưởng, nhà máy, các khu công nghiệp, các tòa cao tầng, nhà kho chứa hàng… Nó dùng ốp tường, trần nhà, làm vách ngăn phòng, gắn cùng với các vị trí cửa. Không chỉ vậy vật liệu chống cháy lan cũng được gắn trong một số thiết bị, đồ dùng. Khi ốp trong tường nhà, trần nhà còn giúp căn phòng thông thoáng, mát hơn. Vật liệu có nhiều kích thước khác nhau, dễ dàng trong việc cắt xẻ để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Vật liệu chống cháy lan tốt

Vật liệu chống cháy lan tốt

                 

Nơi cung cấp vật liệu chống cháy lan chất lượng

 SINU VINA nơi cung cấp các vật liệu chống cháy lan tốt  cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất rõ ràng thông số, kích thước vì vậy khách hàng yên tâm lựa chọn. Sản phẩm còn được bảo hành theo thời gian quy định. Khi khách hàng muốn mua hàng chỉ cần liên hệ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình và giao hàng trong thời gian sớm nhất.  Sau khi nhận hàng nếu kiểm tra có vấn đề gì, khách hàng có quyền đổi trả. Tại SINU VINA cung cấp đa dạng sản phẩm với kích thước và nhiều mức giá khác nhau. Giá cả đúng với chất lượng vật liệu, giá hợp lý cạnh tranh trên thị trường. 

 

Vật liệu chống cháy lan chất lượng được thi công trong nhiều công trình để có thể giảm thiểu sự cháy lan, thiệt hại khi có sự cố. Vật liệu chống cháy lan mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Để có thêm nhiều thông tin cũng như được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm thì có thể tham khảo tại website http://sinuvina.com/  

Bài viết mới nhất