Vật liệu chống cháy lan chất lượng cao của công ty TNHH Sinu Vina

03/06/2021  471 lượt xem tin 

Vật liệu chống cháy lan của công ty TNHH Sinu Vina uy tín, chất lượng cao, giá cả phù hợp và vô cùng đa dạng để lựa chọn.

Vật liệu chống cháy lan chất lượng cao của công ty TNHH Sinu Vina

Vật liệu chống cháy lan là vật liệu cần thiết trong một xã hội hiện đại khi mà các nhà cao tầng chọc trời ngày càng mọc nhiều, nhà sát nhà rất có khả năng khi cháy lan nhanh khó kiểm soát.

Bạn đã nghe tới vật liệu chống cháy lan của công ty TNHH Sinu Vina?

vật liệu chống cháy lan- xốp chống cháy

vật liệu chống cháy lan- xốp chống cháy

Bền bỉ và cách nhiệt tốt. Đó là những nhu cầu thiết yếu cần có của vật liệu chống cháy lan. Hiện nay trên thị trường rất nhiều thương hiệu sản xuất vật liệu chống cháy lan tốt, nhưng nói về độ chất lượng cao, giá cả phù hợp chống cháy lan hiệu quả thì không thể không nhắc đến các vật liệu của công ty TNHH Sinu Vina với tên đầy đủ là công ty TNHH sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy Sinu Vina.

Vật liệu chống cháy lan của công ty TNHH Sinu Vina như hình ảnh trên, là xốp chống cháy, cách nhiệt chất lượng cao với tiêu chuẩn cao nhất theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc. Chất liệu sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa EPS theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc có tỷ trọng 9-24kg/m3 với kích thước 500x1200x4000 mm đủ lớn để đáp ứng được mọi yêu cầu trong kiến trúc xây dựng ốp lát tường.

Tại sao nên chọn vật liệu chống cháy lan- xốp chống cháy của công ty TNHH Sinu Vina?

vật liệu chống cháy lan tốt của công ty TNHH Sinu Vina

vật liệu chống cháy lan tốt của công ty TNHH Sinu Vina

Nên chọn sản phẩm chống cháy lan của Sinu Vina bởi:

  • Thứ nhất, về chất liệu là hạt nhựa EPS theo công nghệ Hàn Quốc có tính chất bền bỉ cao, cách nhiệt, cách âm tốt rất phù hợp cho việc sử dụng chống cháy lan.
  • Thứ hai, bởi chất liệu là hạt nhựa EPS- một chất liệu vô cùng phổ biến trong đời sống xã hội hiện đại ngày nay nên chi phí ổn định, không quá cao do đó giá thành của sản phẩm chống cháy lan cũng rất phù hợp
  • Thứ ba, với kích thước khá ổn định và khá nhẹ do đó có thể áp dụng không chỉ làm ốp tường chống cháy cách nhiệt, cách âm mà còn có thể sử dụng chống nóng cho trần nhà, xây dựng nhà xưởng…
  • Và thứ tư, sản phẩm của công ty TNHH Sinu Vina có ưu điểm không bắt lửa nên rất phù hợp với một sản phẩm chống cháy lan. Đây cũng là ưu điểm rất đáng để khách hàng tin dùng và đáng mua.

Là vật liệu dễ sản xuất, với chất liệu khá phổ biến trên thị trường cùng nhiều tính năng ưu việt từ các đặc tính của nhựa EPS với công nghệ Hàn Quốc hiện đại thì việc sử dụng xốp chống cháy của công ty TNHH sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy Sinu Vina là vô cùng đúng đắn, phù hợp. Vậy, với các đặc điểm chiếm ưu thế trên, hãy tin dùng vật liệu chống cháy lan của Sinu Vina.

 

Bài viết mới nhất