Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan

22/06/2021  314 lượt xem tin 

Tiêu chuẩn chống cháy lan luôn được đặt ra với các vật liệu chống cháy lan để đảm bảo một sản phẩm an toàn hiệu quả nhất.

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ trong vòng một tháng 5/2021, toàn quốc đã xảy ra 450 vụ cháy và sự cố cháy làm 14 người tử vong và 26 người khác bị thương, thiệt hại tài sản lên tới 28,9 tỷ VND. Vấn đề này đặt ra cần có biện pháp phòng cháy hiệu quả để hạn chế các vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra. Có nhiều biện pháp chống cháy hiệu quả, một trong số đó có thể kể đến việc sử dụng những vật liệu chống cháy lan tốt để giảm mức độ hỏa hoạn. Một vật liệu chống cháy tốt cần phải đảm bảo về các tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan an toàn.

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan cơ bản

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan cơ bản

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan cơ bản

Một vật liệu chống cháy lan cần có các tiêu chuẩn cơ bản sau:

  • Có cấu tạo đặc biệt nhằm gia tăng khả năng chống cháy lan
  • Không bắt cháy, hoặc bắt cháy kém
  • Chịu đựng nhiệt độ cao lên tới 8000C
  • Đảm bảo độ bền và chất lượng sản phẩm
  • Và một số tiêu chuẩn khác

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan của sản phẩm chống cháy lan Sinu Vina

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan của sản phẩm chống cháy lan Sinu Vina

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan của sản phẩm chống cháy lan Sinu Vina

Các vật liệu chống cháy lan trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, mẫu mã cũng như nhiều loại thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như về chất lượng sản phẩm và thương hiệu uy tín, hãy đến với chúng tôi – công ty TNHH sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy Sinu Vina. Chúng tôi đảm bảo với chất lượng sản phẩm an toàn, hiệu quả, có đầy đủ tính chất, tiêu chuẩn của một vật liệu chống cháy lan thông thường, hơn thế nữa, sản phẩm của chúng tôi còn có một số tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan vượt trội hơn so với các vật liệu chống cháy lan thông thường khác. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm được làm từ 100% hạt EPS chống cháy lan, cách nhiệt hiệu quả mà sản phẩm còn đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ khá cao. Lại là sản phẩm chất liệu nhựa xốp nên rất dễ di chuyển và dễ sử dụng cho các nhà máy gia đình, nhà hàng, quầy bar và đặc biệt là vũ trường, các quán karaoke bởi sản phẩm xốp EPS chống cháy của Sinu Vina không chỉ có tác dụng chống cháy lan, cách nhiệt mà còn cách âm, chống ồn, chống nồm rất tốt.

Như vậy, với một sản phẩm chất lượng cùng các tiêu chuẩn đặc biệt với thương hiệu uy tín hàng đầu, có lý do gì để bạn từ chối không sử dụng sản phẩm của chúng tôi? Hãy đến ngay với Sinu Vina để sắm ngay cho gia đình mình sản phẩm xốp EPS hoàn hảo đảm bảo các tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan hiệu quả ngay thôi nào!

website: https://sinuvina.com/

Bài viết mới nhất