Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan

03/06/2021  313 lượt xem tin 

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan là quy định chung của nhà nước trong ngành xây dựng cho các công trình đảm bảo an toàn khi sử dụng vật liệu trong quá trình thi công.

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan là các quy định cụ thể trong các văn bản, tài liệu do nhà nước ban hành về việc áp dụng tiêu chuẩn về vật liệu nhất định cho các công trình để chống trình trạng cháy lan. Vậy tiêu chuẩn nó như thế nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé.

 

  • Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan thực hiện như thế nào?

 

Theo quy định của luật phòng cháy chữa cháy, các công trình phải đảm bảo Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan như sau:

Công trình được xây dựng phải đảm bảo có đầy đủ các thiết bị phát hiện cháy và báo cháy. Đây là hệ thống giúp người quản lý khu vực phát hiện ra mọi tiềm ẩn hỏa hoạn ngày từ khi nó bắt đầu.

Công trình phải được trang bị các loại thiết bị chữa cháy bao gồm thiết bị tự động và thiết bị cầm tay. Trong đó, thiết bị tự động là hệ thống phun nước, phun sương tự động có cảm biến,… và thiết bị chữa cháy cầm tay có thể là bình xịt gas chống cháy, rìu, búa, dây thừng, chăn quấn chống cháy,…

Vật liệu sử dụng cho các công trình khi xây dựng phải có tính hạn chế cháy lan, cách nhiệt tốt như các lớp vách ngăn, vách tường, lớp lợp mái, đường thoát hiểm có lớp chống cháy hoặc chống nhiệt.

Xây dựng công trình cần lưu ý và các không gian sao cho phù hợp để hạn chế đám cháy khi xảy ra. Bố trí không gian giữa các phòng, các tầng, giữa các khoan náy, các nhà,…

Hạn chế sự nguy hiểm của cháy nổ trong gian phòng và nhà bằng công nghệ nhận biết đám cháy, báo động cá nhân. Để hạn chế đường độ cháy khi sự việc xảy ra.

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan

 

 

  • Nhà cung cấp dịch vụ chống cháy lan

 

SINU VINA cung cấp vật liệu cho hoạt động xây dựng với mục đích chống cháy, hạn chế lây lan đám cháy. Tại đơn vị có đa dạng sản phẩm, chất liệu dễ thiết kế và chất lượng đạt chuẩn theo kịp các Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan theo quy định của pháp luật.

Giá thành sản phẩm thì đa dạng phù hợp với bạn, tùy theo bạn chọn loại chất liệu, độ dày mỏng ra sao thì giá thành sẽ tương ứng. Ngoài ra đơn vị thực hiện vận chuyển nhanh trong thời gian bạn cần, mọi lõi sản phẩm hay hại hại, thất thoát đều được đổi trả ngay tức thì nếu đảm bảo thỏa thuận giữ 2 bên.

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan đảm bảo đạt tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan đảm bảo đạt tiêu chuẩn

 

Nếu bạn quan tâm đến các vật liệu như thế nào để phù hợp với Tiêu chuẩn vật liệu chống cháy lan theo quy định của nhà nước thì bạn có thể tham khảo tại http://sinuvina.com/

Bài viết mới nhất