Thế nào là tấm cách âm cách nhiệt EPS chống cháy lan

03/06/2021  340 lượt xem tin 

SINU VINA là một địa chỉ tin cậy của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm tấm cách âm cách nhiệt EPS chống cháy lan. Với một chất liệu tốt, giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất.

Thế nào là tấm cách âm cách nhiệt EPS chống cháy lan 

  1. Thế nào là tấm cách âm cách nhiệt EPS chống cháy lan?

Tấm cách âm cách nhiệt chống cháy lan là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay ở các công trình xây dựng đề phòng hỏa hoạn xảy ra bất ngờ, gia chủ có thêm nhiều thời gian để đối phó và nhanh chóng gọi đội phòng cháy chữa cháy kịp thời. Với công dụng 3 trong một cách âm - cách nhiệt - chống cháy lan, tấm cách âm cách nhiệt chống cháy lan là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, các công ty,… Là một vật liệu không thể thiếu trong xây dựng hiện nay.

Tấm cách âm cách nhiệt EPS chống cháy lan của SINU VINA

Tấm cách âm cách nhiệt EPS chống cháy lan của SINU VINA

Tấm cách âm cách nhiệt chống cháy lan là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính tiện dụng tối ưu của nó, giúp người dùng tiết kiệm được tốt đa chi phí. Là loại vật liệu cách âm tốt với kết cấu nhiều lỗ khí phân bố đều khắp bề mặt với mật độ cao có khả năng giảm âm từ 45% trở lên, độ bền nén từ 110kpa, độ bền uốn từ 245kpa... Tính năng cách nhiệt giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng, mang đến một nhiệt độ thoải mái nhất. Cuối cùng, tính năng chống cháy lan, là loại vật liệu nhận được lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng hiện nay vì nó đảm bảo tính an toàn cho khách hàng khi có hỏa hoạn. SINU VINA chuyên cung cấp các sản phẩm tấm cách âm cách nhiệt EPS chống cháy lan mang đến  chất lượng tốt, sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

 

  1. Sử dụng tấm cách âm cách nhiệt EPS chống cháy lan ở đâu thì tốt?

Việc lựa chọn tấm cách âm cách nhiệt chống cháy lan ở đâu thì chất lượng? Có lẽ là câu hỏi băn khoăn của nhiều chủ công trình bởi chất lượng của sản phẩm. SINU VINA là một sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi uy tín, sự trách nhiệm của công ty khi nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của quý khách hàng. Ngoài ra, SINU VINA tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, giúp khách hàng nắm được thông tin của sản phẩm một cách trung thực nhất với một mức giá hợp lý phù hợp cho mọi gia đình mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.

Tấm cách âm cách nhiệt chống cháy lan của SINU VINA

Tấm cách âm cách nhiệt chống cháy lan của SINU VINA

 

Vì vậy, quý khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tấm cách âm cách nhiệt chống cháy lan của SINU VINA.

 

Để có thể hỗ trợ quý khách một cách chu đáo, tận tình nhất, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Một phần Lô CN- 15, KCN Vân Trung, Xã Vân Trung, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang

Phone: 0981 767 477

Website: http://sinuvina.com/

 

Bài viết mới nhất