Tấm xốp tiêu âm là gì?

22/09/2021  302 lượt xem tin 

Tấm xốp tiêu âm là gì? Là từ khóa bao nhiêu người tìm kiếm. Đây là một loại vật liệu xây dựng có khả năng cách âm tốt. Giá thành rẻ hơn so với các loại vật liệu cùng loại và có tính thẩm mỹ cao.

Các vật liệu cách âm và tiêu âm âm thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc ngày nay. Bạn đã biết đến giải pháp tấm xốp tiêu âm chưa?  Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tấm xốp tiêu âm là gì nhé. 

 

 

  • Tấm xốp tiêu âm là gì?

 

 

Tấm xốp tiêu âm là gì? đây là vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến nhằm làm giảm khả năng âm thanh lan truyền ra ngoài một căn phòng. Chúng được sử dụng để ốp lên vách tường và trần nhà.

 

Thật không khó bắt gặp những tấm xốp tiêu âm được ốp trong một căn phòng. Vật liệu này dễ dàng cách ghép theo ý của người thiết kế,  mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình. 

Tấm xốp tiêu âm là gì?

Tấm xốp tiêu âm là gì?

 

 

  • Lợi ích của sản phẩm

 

 

Sau khi giải đáp Tấm xốp tiêu âm là gì? thì bạn chắc chắn muốn biết những lý do mà các nhà thiết kế công trình lại chọn loại vật liệu này cho các hạng mục công trình của họ.

 

Tấm xốp tiêu âm có chất liệu là polyurethane, là chất liệu không gây độc hại cho con người, đồng thời có thể tái chế khi cần thiết, căn cứ vào kiểm định của các chuyên gia.

 

Sản phẩm dùng được ứng dụng trong các quán bar, phòng thu, phòng karaoke. nhờ khả năng cách âm tốt, loại bỏ tiếng ồn hiệu quả. Đồng thời người sử dụng bên trong căn phòng cũng không bị cắt hợp âm quấy nhiễu từ bên ngoài.

 

Sản phẩm các chất liệu như những tấm xốp mỏng và nhẹ, tiết kiệm kha khá chi phí thi công cho nhà thầu. Giá thành của loại vật liệu này trên thị trường cũng rất rẻ, trẻ trẻ dễ dàng tìm mua ra ở những đơn vị cung cấp ấp vật liệu xây dựng. 

 

 

  • Nhà cung cấp sản phẩm

 

 

Song song với câu hỏi tấm xốp tiêu âm là gì? thì một câu hỏi tiếp theo đặt ra là nhà cung cấp tấm xốp tiêu âm tốt ở đâu đâu? Sinuvina là địa chỉ nhà cung cấp sản phẩm tấm xốp tiêu âm uy tín mà bạn có thể tin cậy.

 

Ở đây có đa dạng các dòng sản phẩm chống sốt tiêu âm, giá thành cung cấp lại cạnh tranh hơn so với các nhà cung cấp khác trên thị trường. Nhà cung cấp Sẵn sàng vận chuyển tận nơi cho khách hàng. 

 

Chính sách bán hàng của nhà cung cấp hỗ trợ khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Đồng thời đội ngũ hỗ trợ tiếp nhận thông tin hoạt động linh hoạt trong nhiều khung giờ sẵn sàng đáp ứng mọi vấn đề mà bạn thắc mắc. 

Tấm xốp tiêu âm là gì ? bạn có biết

Tấm xốp tiêu âm là gì ? bạn có biết


Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Tấm xốp tiêu âm là gì? thì có thể tham khảo tại website của nhà sản xuất http://sinuvina.com/ 

Bài viết mới nhất