Panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan

22/09/2021  331 lượt xem tin 

Panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan đang được sử dụng rộng rãi, nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng vượt trội, tiện lợi, giá thành hợp lý.

Nhằm góp phần nâng cao đời sống, con người phát minh, cải tiến những vật liệu giúp cho quá trình xây dựng nhà cửa trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, nguyên vật liệu những đem đến hiệu quả tốt hơn, bền bỉ hơn. Và không thể không kể đến vật liệu đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng đó là panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan. Vậy panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan là gì? Có công dụng như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Vật liệu xây dựng Panel eps

Vật liệu xây dựng Panel eps

Panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan là gì? 

  1. Giới thiệu về panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan

- Tấm panel eps được tạo nên từ hỗn hợp nhựa dạng hạt với tên gọi tiếng anh là Expanded Polystyrene. Có hai loại panel thông dụng là panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan

Tấm panel eps

Tấm panel eps

- Panel lõi eps xốp thường gồm 3 lớp: lớp ngoài được sơn mạ tĩnh điện ở giữa là lớp xốp eps. Từ cấu tạo tấm panel lõi eps xốp thường có đặc điểm nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển cũng như lắp đặt. Khả năng cách âm, cách nhiệt, đồng thời giá thành rẻ hơn những loại vật liệu có mặt trên thị trường. Hơn hết chính là tính thẩm mĩ của panel eps, mang lại cảm giác hiện đại, tối giản.

- Panel eps xốp chống cháy lan cơ bản cấu tạo giống với panel lõi eps xốp thường nhưng thêm những chất hoá học có tác dụng chống cháy lan. Vì thế cũng kế thừa các đặc điểm của panel eps xốp thường có như khả năng nhẹ, cách âm, cách nhiệt tối ưu và thêm cả khả năng chống cháy lan. Tất nhiên, bởi vì thế nên giá thành của tấm panel lõi eps thông thường sẽ rẻ hơn panel eps xốp chống cháy lan.

  1. Ứng dụng của panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan

-Mỗi loại panel khác nhau có những ưu điểm thích hợp ứng dụng vào những trường hợp, công trình xây dựng khác nhau.

-Vì là vật liệu thô sơ nên không bị hao mòn hay thu hút côn trùng gây hại như các loại vật liệu khác ví dụ gỗ. Mặc dù khối lượng nhẹ nhưng vật liệu vẫn có độ bền cao nhờ đó tạo nên sự đa năng của sản phẩm dễ dàng vận chuyển.

Ứng dụng của panel eps

Ứng dụng của panel eps

-Nhờ vào tính năng nhẹ, cách nhiệt sản phẩm được ứng dụng bao gồm hệ thống bảng cách nhiệt cho tường, mái và sàn cũng như mặt tiền cho cả các tòa nhà. Nó cũng được sử dụng làm vật liệu lấp đầy tạo khoảng trống trong các dự án công trình dân dụng, làm vật liệu lấp trong xây dựng đường bộ và đường sắt, và làm vật liệu nổi trong xây dựng cầu phao và bến du thuyền.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc sẽ biết thêm được thông tin về Panel lõi eps xốp thường và eps xốp chống cháy lan, nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thông tin cũng như sử dụng tham khảo sản phẩm panel eps chất lượng ở http://sinuvina.com/.

Bài viết mới nhất