MUA XỐP CÁCH NHIỆT MÁI TÔN BẰNG VẬT LIỆU EPS Ở ĐÂU?

24/09/2021  446 lượt xem tin 

Xốp cách nhiệt mái tôn từ lâu đã trở thành giải pháp cách nhiệt hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là xốp cách nhiệt mái tôn EPS. Vậy nên mua xốp cách nhiệt mái tôn bằng vật liệu EPS ở đâu là tốt và uy tín?

Trong công nghiệp xây dựng, hầu hết ai cũng đều biết về xốp cách nhiệt mái tôn EPS. Nó là công cụ hỗ trợ quan trọng trong công tác cách nhiệt và chống nóng. Bài viết sau đây, SINU VINA sẽ giải đáp tất tần tâị về xốp cách nhiệt EPS cũng như lời khuyên mua xốp cách nhiệt mái tôn bằng vật liệu EPS ở đâu!

Xốp cách nhiệt mái tôn EPS là gì?

Xốp cách nhiệt mái tôn EPS loại xốp có cấu tạo từ hạt EPS (Expandable Polystyrene). Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt tốt. Ngoài ra còn có công dụng cách âm hoàn hảo nên vừa hạn chế sự hập thụ và truyền nhiệt, vừa giảm bớt tiếng ồn. 

Xốp cách nhiệt EPS

Xốp cách nhiệt EPS

Xốp cách nhiệt mái tôn EPS có khối lượng khá nhẹ nên quá trình di chuyển, thi công trở nên dễ dàng. Bạn có thể tự tay làm tại nhà mà không cần thuê thợ, giúp tiết kiệm chi phí và hợp sở thích riêng bạn hơn. 

Xốp EPS rất linh hoạt và có nhiều công năng. Nó còn dễ dàng tìm mua trên thị trường với giá thành hợp lý. Ứng dụng của xốp EPS được phổ biến rộng rãi trong công nghiệp xây dựng cũng như đời sống sinh hoạt hằng ngày. Vì thế chọn mua xốp cách nhiệt mái tôn EPS là một điều đúng đắn.

Mua xốp cách nhiệt mái tôn bằng vật liệu EPS ở đâu?

Tuy xốp cách nhiệt EPS có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường, nhưng để chọn chỗ mua uy tín và chất lượng thì thật sự không phải điều dễ dàng. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm xốp EPS ở SINU VINA. Đây là địa điểm bán xốp cách nhiệt EPS nổi tiếng vì chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.

Xốp cách nhiệt EPS

Xốp cách nhiệt EPS

SINU VINA là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các vật liệu xốp cách âm, cách nhiệt và loại xốp chống cháy EPS hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều nhà thầu biết đến SINU VI NA không bởi vì sự chất lượng của sản phẩm mà còn vì độ uy tín trong các lô hàng. SINU VINA tự hào mang những loại xốp cách nhiệt EPS tiêu chuẩn cao nhất phục vụ cho khách hàng với công nghệ chuẩn mực từ Hàn Quốc. 

Xốp cách nhiệt mái tôn EPS không chỉ chống nóng cho trần nhà mà còn có tác dụng bảo vệ nhà bạn an toàn. Với những ưu điểm như không bắt lửa, cách âm tốt, xốp EPS thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho sự an toàn của gia đình bạn

Mua xốp cách nhiệt mái tôn bằng vật liệu EPS ở đâu

Mua xốp cách nhiệt mái tôn bằng vật liệu EPS ở đâu

Mua xốp cách nhiệt mái tôn bằng vật liệu EPS tại SINU VINA còn nhận được nhiều ưu đãi về giá. Không những thế, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và hỗ trợ hết mình của SINU VINA cũng là điểm cộng lớn khiến khách hàng ưa chuộng. Với đa dạng loại sản phẩm xốp cách nhiệt, bạn có thể ghé qua SINU VINA để tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Hy vọng qua bài viết này, SINU VINA đã giải đáp được thắc mắc mua xốp cách nhiệt mái tôn bằng vật liệu EPS ở đâu cũng như vô số lợi ích của xốp EPS. Nếu bạn cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ với SINU VINA để có sự hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết mới nhất