Hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp

05/05/2021  1031 lượt xem tin 

Hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp

Hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp:

Sau khi nhận được đơn hàng của quý khách hàng, SINU VINA sẽ nhanh chóng cử đội ngũ kỹ thuật đến một cách sớm nhất.

Với dịch vụ chất lượng tốt, chúng tôi sẽ cung cấp các giấy tờ về bảo đảm chất lượng sản phẩm, các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quy trình sản xuất sản phẩm. Sau đây là một số thông tin hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp.

Hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp.

Hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp.

 

- Giấy xuất xứ sản phẩm do chính công ty Sinu Vina cấp

 - Các chứng chỉ CO, CQ, ISO 9001:2008

- Tỷ trọng được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn ASTM-C578

- Độ bền nén: Được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn ASTM-D1621, chịu được sức nén lớn, áp suất lớn, bề mặt có độ mềm nhất định. Tính chịu nén tỉ lệ thuận với tỷ trọng của xốp.

- Tính ổn định kích thước được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn ASTM-D2126, tính ổn định kích thước cao, tỷ lệ thuận với tỷ trọng của xốp

- Độ hút nước của xốp được kiểm định theo tiêu chuẩn ASTM-D2842.

- Tính năng chịu kéo: Đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn DIN 53430. Lực kéo đứt tỉ lệ thuận với tỉ trọng. Tuy nhiên đặc tính này phụ thuộc vào vào công nghệ sản xuất của doanh nghiệp, trạng thái sản xuất và chất lượng.

- Tính năng uốn: Theo tiêu chuẩn ASTM-C203. Xốp có tỷ trọng càng cao thì độ bền uốn càng tốt

- Tính năng chịu tải trọng cao: thay đổi gần 90% khi chịu tải trọng lớn và nhanh chóng trở lại hình dáng bạn đầu. Điều này cho thấy sự tương tác giữa các hạt không khí với xốp ổn định.

- Khả năng chịu nhiệt: được kiểm định bằng cách sấy mẫu ở các nhiệt độ khác nhau trong cùng một thời gian. Mẫu sẽ không bị bốc cháy, không thay đổi hình dạng kích thước, khối lượng giảm khi sấy sẽ bị giao động từ 3.1% - 5% tùy thuộc vào nhiệt dộ sấy.

- Tính cách nhiệt cao: Chỉ thay đổi chưa đến 10% nhiệt độ trong khoảng từ -10 đến 100 độ C. Do có nhiệt dung riêng rất thấp nên khả năng hấp thụ nhiệt, truyền nhiệt không cao.

- Khả năng giảm âm được kiểm định theo TCVN 6851-2-2001. Khả năng giảm âm của xốp chống cháy lan rất tốt, đạt tầm 45-50% so với các vật khác. Khả năng giảm âm tỷ lệ thuận với tỷ trọng của xốp

- Tính năng không thấm nước: Sản phẩm không gây mốc khi tiếp xúc với môi trường xung quanh. Tuy nhiên, để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước sẽ làm sản phẩm có thể bị ẩm.

- Chỉ số oxy được kiểm định theo tiêu chuẩn ASTM D2863

- Độ bền hóa học: Không bền với các hợp chất hóa học phá hủy Polyme nhưng bền với chất béo thực vật, sản phẩm của paraphin và đặc biệt bền với tia tử ngoại. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc với tia tử ngoại trong một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

- Tính năng chống cháy: Là tính năng mà nhiều người dùng quan tâm nhất bởi tính quan trọng về sự an toàn sức khỏe và tính mạng của người sử dụng. Có khả năng tự dập tắt lửa khi cháy, không làm thay đổi hình dạng của kết cấu,kéo dài thời gian thoát hiểm trong tình trạng hỏa hoạn, giúp mọi người được được an toàn hơn. Tuy nhiên, nếu ở trong một nhiệt độ cao liên tục trong một thời gian dài sản phẩm sẽ bị cháy.

Với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng xốp, SINU VINA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp.

Hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp.

 

Để có thể hỗ trợ quý khách một cách chu đáo, tận tình nhất và hướng dẫn khách hàng check tiêu chuẩn chất lượng xốp, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Địa chỉ: Một phần Lô CN- 15, KCN Vân Trung, Xã Vân Trung, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang

Phone: 0981 767 477

Website: http://sinuvina.com/

Bài viết mới nhất