Cung cấp vật liệu chống cháy lan

21/09/2021  315 lượt xem tin 

Công ty TNHH Sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy Sinu Vina chuyên sản xuất và cung cấp vật liệu chống cháy lan, là giải pháp tối ưu giúp phòng chống cháy nổ hiệu quả.

Cháy lan rất nguy hiểm và khó kiểm soát

Công tác phòng chống là yếu tố rất quan trọng đối với những tình huống, sự cố bất ngờ, không có dự báo như cháy nổ và hỏa hoạn, nhất là trong các nhà máy và gia đình hiện nay. Chỉ một vài sơ suất nhỏ trong sản xuất, sinh hoạt sẽ là là hiểm họa tiềm ẩn gây nên những đám cháy lớn.

Vật liệu chống cháy lan là gì?

Trước thực trạng ngày càng gia tăng các vụ hỏa hoạn do chập điện từ các vật liệu dễ bén lửa gây thiệt hại lớn về người và tài sản, Công ty TNHH Sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy Sinu Vina  đã nghiên cứu và cung cấp vật liệu chống cháy lan xốp EPS tới thị trường để hỗ trợ trong công tác phòng cháy chữa cháy.


Cung cấp xốp phủ cacbon chống cháy lan

Cung cấp xốp phủ cacbon chống cháy lan

Công ty Sinu Vina đã áp dụng công nghệ coating hạt cacbon vào sản phẩm xốp EPS. Sử dụng công nghệ coating hạt cacbon vào sản phẩm xốp EPS sẽ giúp hạn chế sự cháy và dập tắt đám cháy. 

Hạt cacbon chống cháy lan

Hạt cacbon chống cháy lan

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm xốp chống cháy lan: Khi có đám cháy, hạt carbon sẽ nở ra và dập tắt sự cháy rất nhanh. 

Ứng dụng: 

- Trần panel chống cháy lan 

- Vách ngăn Panel chống cháy lan

- Panel mái che chống cháy lan

- Panel tường bao ngoài chống cháy lan

Toàn bộ nguyên liệu hạt nhựa EPS đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Cung cấp xốp EPS phủ cacbon chống cháy lan

Cung cấp xốp EPS phủ cacbon chống cháy lan

Để tránh thiệt hại lớn về chi phí và con người thì ngày nay vật liệu chống cháy lan xốp EPS là vật liệu xây dựng công nghiệp có độ cứng và độ bền xuất sắc giúp tiết kiệm năng lượng và ngăn ngừa hỏa hoạn, được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, thi công nhà xưởng công nghiệp.

Khi xảy ra cháy vật liệu chống cháy lan không bắt lửa hoặc chỉ sun ít khi gặp lửa, làm ngọn lửa không lan rộng ra. 

Xốp EPS là lựa chọn của rất nhiều công trình có chủ đầu tư nước ngoài yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm.

Tương lai Công ty TNHH Sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy lan Sinu Vina sẽ phân phối cung cấp vật liệu chống cháy lan rộng rãi hơn đến từng người dân, giúp cho công cuộc phòng chống cháy nổ diễn ra hiệu quả và giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc xảy ra do cháy nổ. Liên hệ website: http://sinuvina.com/

Bài viết mới nhất