Công ty sản xuất mút xốp EPS nào uy tín

08/08/2021  387 lượt xem tin 

Mút xốp EPS được sử dụng ngày càng phổ biến trong các công trình. Do vậy tìm hiểu Công ty sản xuất mút xốp EPS nào uy tín là vấn đề nhiều nhà đầu tư quan tâm.

 

Giữa cuộc sống hiện đại tấp nập vào náo nhiệt, sự yên tĩnh khá là xa xỉ. Do đó, để giảm bớt tác động của tiếng ồn người ta đã cho sản xuất ra mút xốp EPS cách âm. Nhưng công ty sản xuất mút xốp EPS nào uy tín, chất lượng cao đáng đầu tư và sử dụng?

Công ty sản xuất mút xốp EPS nào uy tín

Để hiểu công ty sản xuất mút xốp EPS nào uy tín có đạt tiêu chuẩn hay không trước hết cần hiểu về mút xốp EPS và những đặc điểm phải có của nó:

Mút xốp EPS là gì?

Đây là một loại vật liệu được chế tạo từ các phân tử Polystyrene trong quá trình nấu bằng hơi nước. Tùy từng loại và kích cỡ nhưng thông thường nó đều rất nhẹ và có chứa không khí bên trong. Dựa vào nguyên lý hoạt động của âm thanh mà nó hoạt động bằng cách ngăn âm thanh đi trực tiếp và phản hồi lại ngay khi đụng phải tấm mút xốp này. 

Ưu điểm của mút xốp EPS

  • Rất nhẹ, được cấu tạo hoàn toàn từ những hạt nguyên sinh và dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm thi công
  • Khả năng chống ồn, chống nhiệt cao vô cùng
  • Chống ẩm, chống thấm tốt tăng thêm tuổi thọ cho công trình cũng như tạo được sự thoải mái vì ít bị tác động từ bên ngoài
  • Dễ thi công đồng thời cung dễ tháo lắp nếu có hư hỏng hoặc không sử dụng khi chưa cần thiết
  • Vật liệu sạch, không gây hại đến người sử dụng cũng như môi trường bên ngoài
  • Bạn hoàn toàn có thể tái chế, mua một lần dùng được nhiều lần
  • Giá thành rẻ, hiệu quả cao, chất lượng đảm bảo, ngăn ngừa tối đa sự cháy nổ, tiếng ồn, thấm ẩm, …

Chính vì vậy công ty sản xuất mút xốp EPS nào uy tín cần phải đáp ứng được về những đặc trưng căn bản trên.

Tiêu chuẩn để đánh giá công ty sản xuất mút xốp EPS

  • Về chất lượng sản phẩm phải hoàn toàn trổi vượt và không được có sơ sót nào như các yêu về ưu điểm của loại mút xốp này
  • Có kinh nghiệm lâu năm là một lợi thế, công ty sản xuất mút xốp EPS nào uy tín để đánh giá được thông thường dựa vào sự phát triển trường tồn trong một thời gian dài.
  • Hiệu quả khi sử dụng ngay tại nhà ở cũng như các công trình qua  lời đánh giá của khách hàng, đối tác cũng là cách mà xem xét công ty sản xuất mút xốp EPS nào uy tín.

SinuVina công ty sản xuất mút xốp EPS uy tín, đáng tin cậy

Và nếu bạn đang chưa thể tìm ra cũng như nhận định được thì SinaVinu chính là một địa điểm đáng tin cậy như vậy. Không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên mà với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống sản xuất dây chuyền công nghệ đẳng cấp thế giới chúng tôi hoàn toàn cam kết và đảm bảo điều đó.

Thông tin liên lạc: 



Bài viết mới nhất