Công nghệ sản xuất xốp eps

21/07/2021  411 lượt xem tin 

công nghệ sản xuất xốp eps mang đến k phẩm tiện dụng ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống.

Công nghệ sản xuất xốp eps

 

Xốp eps được sử dụnhả năng cung ứng sản phẩm số lượng lớn, chất lượng. Sảng nhiều trong cuộc sống hiện đại. Vậy công nghệ sản xuất xốp eps như thế nào. Hãy cùng theo dõi những kiến thức bổ ít được mang đến trong bài viết này nhé.



 

  • Xốp eps

 

 

Xốp eps là các hạt Polystyrene, qua công nghệ sản xuất xốp eps các hạt này giãn nở và kết dính thành một khối. Tính chất chịu nhiệt, cách âm, chịu va đập tốt. Được dùng nhiều trong đời sống, sử dụng trong thiết kế nội thất, vật liệu che chắn, nâng đỡ vật khác.

 

Đây là sản phẩm linh hoạt trong mọi loại hình dáng. Con người có thể tạo chúng theo như ý muốn và phù hợp với mục đích sử dụng. Tính nhẹ của xốp giúp cho người dùng không tốn nhiều công sức để khiến vác, nâng đỡ.

 

Xốp eps được ứng dụng trong việc thiết kế kho lạnh cho hàng hóa. Tính cách nhiệt tuyệt vời của nó giúp hạ thấp chi phí làm kho. Chúng còn sử dụng trong việc ốp tường, trần nhà để giải quyết vấn đề nắng nóng cho nhà xưởng.

công nghệ sản xuất xốp eps

công nghệ sản xuất xốp eps



 

  • Công nghệ sản xuất xốp eps

 

 

Theo công nghệ sản xuất xốp eps, các hạt Polystyrene được làm nở 20 -50 lần nhờ cho tiếp xúc với nhiệt độ 90 độ C. Tiếp đó cho chúng vào khuôn và gia nhiệt đến 100 độ C.

 

Từ đó chúng được kết thành một tấm xốp eps. Mỗi tấm xốp có từ 3.000.000 - 6.000.000 hạt nhỏ. Sản phẩm sau khi thành hình khối đồng nhất thì chúng  sẽ được cắt xẻ chỉn chu thành các tấm xốp đẹp mắt.

 

Sau cùng chúng sẽ được vận chuyển đến những đơn vị gia công khác để cắt và tạo sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng hóa của họ.

 công nghệ sản xuất xốp eps chất lượng

công nghệ sản xuất xốp eps chất lượng

 

 

  • Nơi cung cấp xốp eps tốt

 

 

Sinu Vina có công nghệ sản xuất xốp eps hiện đại nên có khả năng cho ra sản phẩm nhanh với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng trên mỗi tấm xốp. Đơn vị hiện đang cung ứng sản phẩm này cho nhiều đơn vị sản xuất hàng hóa lớn. 

 

Tại nhà cung cấp có lợi thế công nghệ mới, nên sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và dễ dàng cung ứng kịp thời cho nhu cầu sử dụng của khách hàng mọi lúc. Chính sách bán hàng và vận chuyển ưu đãi.

công nghệ sản xuất xốp eps đạt chuẩn

công nghệ sản xuất xốp eps đạt chuẩn

 

Đơn vị sẵn sàng cung ứng và vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng khi cần. Mọi vấn đề hư hỏng sẽ được đổi trả ngay tức thì. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về công nghệ sản xuất xốp eps thì có thể tham khảo tại http://sinuvina.com/ 

 

Bài viết mới nhất