Chống nóng trần nhà bằng xốp

22/09/2021  485 lượt xem tin 

Chống nóng trần nhà bằng xốp là giải pháp tiết kiệm chi phí cho nguyên vật liệu và thi công. Các tấm xốp nhẹ, dễ dàng thiết kế theo ý muốn, lại cách nhiệt, cách âm, chống thấm hiệu quả.

Chống nóng trần nhà bằng hiện đang là nhu cầu của nhiều hạng mục công trình. Thời tiết Việt Nam nhiệt đới gió mùa có nắng nóng oi bức, gây khó chịu cho nhiều người. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách chống nóng cho trần nhà bằng xốp nhé.

 

 

  • Vì sao cần chống nóng trần nhà bằng xốp

 

 

Nước Việt Nam vào những mùa nắng nóng sẽ có nhiệt độ lên tới 40 độ C. Các công trình nhà ở thường xảy ra tình trạng oi bức gây khó chịu, đổ mồ hôi cho người dùng. Do đó, nhiều người chọn cách chống nóng trần nhà bằng xốp.

 

Đây là cách giúp tiết kiệm chi phí mua vật việt và chi phí thi công. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, tốc độ thi công nhanh. Mặc khác khi chống nóng cho trần nhà bằng cách này thì công trình lại không bị ảnh hưởng do việc thi công vật liệu xốp này.

Chống nóng trần nhà bằng xốp

Chống nóng trần nhà bằng xốp

 

 

  • Những loại xốp nào chống nóng tốt

 

 

Để chống nóng trần nhà bằng xốp, bạn có thể chọn thi công một số vật liệu xốp cách nhiệt như sau:

 

  • Xốp OPP, loại xốp này có cấu tạo 2 lớp. Chúng được sản xuất theo công nghệ và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Ưu điểm của sản phẩm này là giảm 60 - 80% lượng nhiệt. Sản phẩm nhẹ, dễ vận chuyển và thi công.
  • Xốp PE, loại xốp này có cấu tạo 2 lớp và có độ dày từ 2mm - 25 mm. Ưu điểm của sản phẩm là ngăn từ 95 - 97% bức xạ nhiệt. Giảm từ 60 - 80% lượng nhiệt.Đồng thời ngăn ngừa nấm mốc, tụ nước, giảm tiếng ồn đến 80%.
  • Xốp cool foam, loại xốp này có tuổi thọ lên tới 50 năm. Nó có cấu tạo là bọt bên trong và bên ngoài được hàn kín. Chất liệu chủ yếu là PS dẻo, nên sản phẩm có khả năng cách nhiệt lên tới 80%.
  • Xốp XPS, loại xốp này được đánh giá cao với ưu điểm chịu lực, chống thấm, cách nhiệt, cách âm. Nó được ứng dụng khá phổ biến cho các công trình sân thượng, hồ bơi, nhà cao ốc,....

Chống nóng trần nhà bằng xốp bền bỉ

Chống nóng trần nhà bằng xốp bền bỉ

 

Có nhiều loại xốp chống nóng cho trần nhà, các loại xốp được nêu trên đây là được người dùng ứng dụng phổ biến. Khi thi công lắp đặt xốp chống nóng cho trần nhà thì bạn cần quan tâm đến khả năng chống cháy của chúng. Đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn có thể tham khảo nhiều cách chống nóng trần nhà bằng xốp tại http://sinuvina.com/ để biết thêm nhé.

Bài viết mới nhất