Chất chống cháy lan là gì?

31/07/2021  380 lượt xem tin 

Chất chống cháy lan là gì? Chất chống cháy lan có tác dụng như nào, ứng dụng như nào trong đời sống. Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé.

 

Hoả hoạn là những tai nạn bất ngờ và không thể lường trước, chúng đã lấy đi rất nhiều thiệt hại về người và của. Nhưng chúng ta vẫn có thể giảm thiểu bớt thiệt hại của hoả hoạn nhờ vào các trang thiết bị chống cháy, vật liệu chống cháy lan, chất chống cháy lan,… Những trang thiết bị này sẽ giúp cản trở sự lây lan của ngọn lửa ra diện tích rộng hơn, nhờ đó giảm thiểu được bớt thiệt hại. Vậy mọi người có biết chất chống cháy lan là gì không?


Chất chống cháy lan là gì?

 

Chất chống cháy lan có thể hiểu nôm na ngắn gọn là những chất có khả năng ngăn cản sự lây lan của ngọn lửa. Những chất chống cháy lan này được khai thác trong công tác phòng cháy chữa cháy nhờ vào đặc tính khó bắt lửa của chúng. Trên đường lây lan của ngọn lửa, khi bắt gặp phải những chất này, lửa sẽ bị ngăn lại khó bắt cháy tiếp. Thông thường những chất này có thể ngăn ngọn lửa lây lan tầm 1-2 tiếng. Hiện tại trên thị trường có 2 chất chống cháy lan phổ biến là keo chống cháy lan và sơn chống cháy lan.

Bên cạnh đó còn một số vật chất chống cháy khác như vữa chống cháy, sillicon chống cháy,… được sử dụng song song với các tấm xốp / panel chống cháy lan trong các công trình nhằm tối đa hoá an toàn phòng cháy chữa cháy. 

 

Hiện tại trên thị trường đã bắt đầu có nhiều đơn vị sản xuất những vật chất, vật liệu chống cháy lan nhằm cung ứng cho nhu cầu thị trường. Thị trường đa dạng hoá sẽ rất thuận lợi trong việc tìm mua cho các chủ thầu nhưng cũng chính vì lý do đó mà các chủ thầu cần cẩn trọng hơn trong việc tìm kiếm nhà sản xuất uy tín có sản phẩm chất lượng cao. Và SINU VINA tự tin là đơn vị chất lượng cao nhất đồng thời cũng tự hào là đối tác thân thiết của nhiều đơn vị thầu lớn và cả các hộ gia đình. 

SINU VINA là đối tác thân thiết với nhiều công trình lớn nhỏ

 

SINU VINA với kinh nghiệm cũng như tuổi đời hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đã và đang được khách hàng, đối tác tin tưởng. Những sản phẩm chống cháy lan mà công ty cung ứng ra thị trường luôn được đánh giá rất cao trên thị trường. Sản phẩm của SINU VINA không chỉ có chất lượng tốt, độ bền lên đến hàng chục năm mà còn có tính ứng dụng cao trong đời sống nhờ vào những đặc tính nổi bật cách nhiệt – chống cháy – cách âm. 

 

Trên đây là những thông tin chúng tôi tìm hiểu về chất chống cháy lan là gì. Liên hệ ngay cho chúng tôi TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Bài viết mới nhất