Các loại panel chống cháy lan

21/07/2021  291 lượt xem tin 

Các loại Xốp EPS ứng dụng trong sản xuất panel chống cháy lan chất lượng, bền và giá cả phải chăng do SINU VINA sản xuất và phân phối đảm bảo sẽ làm hài lòng và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Các loại panel chống cháy lan

 

Panel chống cháy lan là những tấm panel có lớp lõi ở giữa có khả năng chống cháy lan. Các tấm panel chống cháy lan sẽ ngăn ngọn lửa trong 1 khoảng thời gian nhất định , dập tắt và ngăn ngọn lửa lan sang những vị trí khác. Thông thường, các tấm panel chống cháy lan được ứng dụng rất nhiều trong nhà ở cũng như nhiều công trình khác. Vậy hôm nay, bài viết sẽ cùng tìm hiểu về các loại panel chống cháy lan sử dụng lõi xốp EPS từ SINU VINA nhé.

Các tấm panel sử dụng lõi xốp EPS chống cháy lan từ SINU VINA 

Các tấm panel sử dụng lõi xốp EPS chống cháy lan từ SINU VINA

 

Các loại panel sử dụng lõi xốp EPS chống cháy từ SINU VINA


Hiện tại, SINU VINA đang cung ứng ra thị trường loại xốp  EPS chống cháy lan phục vụ cho sản xuất panel, cực kỳ được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi.

- Cấu tạo tấm panel EPS: gồm có 3 lớp

  • 2 lớp ngoài là tôn chống gỉ, có khả năng chịu lực tốt
  • Lớp lõi là xốp EPS có khả năng cách nhiệt, chống cháy lan cực tốt và cách âm, cách nhiệt hiệu quả

- Tấm panel EPS có thể sử dụng được từ 20 – 25 năm, nếu như được bảo dưỡng đúng cách thì thời hạn sử dụng có thể kéo dài hơn nữa. 

Cấu tạo cực chắc chắn của tấm panel EPS 

Cấu tạo cực chắc chắn của tấm panel EPS

 

Các tấm panel EPS được ưa chuộng không chỉ nhờ vào chất lượng mà còn 1 phần nhờ vào tính ứng dụng cao trong đời sống:

  • Làm trần nhà, vách ngăn cách nhiệt, cách âm. Các tấm panel EPS sẽ giúp căn nhà của bạn bớt bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài nhiều nhất có thể
  • Nhà máy, công xưởng: các tấm panel EPS không chỉ cách âm và cách nhiệt, đối với các nhà máy công xưởng, các tấm panel này sẽ là những vật liệu không thể thiếu để có thể chống cháy, giảm thiệt hại do cháy nổ nhiều nhất có thể. Khi được trang bị các tấm panel EPS, chúng sẽ ngăn lửa cháy lan, như vậy sẽ giúp ngăn chặn sự lây lan của lửa ra diện tích rộng hơn. 
  • Kho lạnh bảo quản nguyên vật liệu, vật dụng y tế,…: Các tấm panel không chỉ giảm bớt tác động từ nhiệt bên ngoài vào kho lạnh mà còn có thể giữ được nhiệt độ trong các kho lạnh không lan ra ngoài. 

 

Không chỉ vậy, các tấm panel EPS còn có tính thẩm mỹ rất cao, nhiều gia đình còn sử dụng panel EPS để làm trần nhà thay cho thạch cao mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

 

Trên đây là thông tin sản phẩm xốp EPS đến từ SINU VINA phục vụ cho việc sản xuất tấm panel. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng có được sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi TẠI ĐÂY để được tư vấn trực tiếp nhé.

Bài viết mới nhất