Báo giá xốp EPS chống cháy lan mới nhất hiện nay

28/05/2021  906 lượt xem tin 

Bài viết báo giá xốp EPS chống cháy lan chi tiết và cụ thể cho mọi người cùng tham khảo. Và cung cấp thông tin về địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các dòng ốp cách âm, cách nhiệt, xốp chống cháy lan uy tín hiện nay.

Báo giá xốp EPS chống cháy lan mới nhất hiện nay

 

Xốp chống cháy lan là thành phần được sử dụng phổ biến nhiều nhất trong lĩnh vực lắp đặt tại các công trình, dự án do có đặc tính cách nhiệt vượt trội so với các loại vật liệu khác. Xốp EPS chống cháy lan là lõi của tấm panel EPS chống cháy lan có nhiệm vụ làm vách ngăn, vách ngoài, mái che tại văn phòng, nhà xưởng, văn phòng, phòng sạch, nhà hàng, siêu thị hay tại nhà dân. Vậy hiện nay giá xốp chống cháy lan có giá bao nhiêu? Theo dõi bài viết sau đây, SINU VINA báo giá xốp EPS chống cháy lan mới nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

Báo giá xốp chống cháy lan mới nhất hiện nay

Báo giá xốp chống cháy lan mới nhất hiện nay

 

Báo giá xốp chống cháy lan mới nhất hiện nay tại SINU VINA

+ Xốp chống cháy lan với ưu điểm có độ bền cao, độ bền uốn, kéo, tính chống cháy lan và có khả năng tái sử dụng . Sản phẩm vốn rất thân thiện và gần gũi với môi trường vì thành phần trong xốp được SINU VINA sản xuất không chứa tác nhân gây hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng nhiệt độ môi trường xung quanh. Ngoài ra, xốp chống cháy lan sản xuất nhằm phục vụ cho cuộc sống người dân nên an toàn cho người dùng khi sử dụng chống cháy, chứa thực phẩm hay dùng trong các lĩnh vực y tế. 

 

- Tham khảo một số giá mới nhất của xốp chống cháy lan tại SINU VINA: Sản phẩm có giá dao động từ 86.000 VNĐ đến 375.000 VNĐ có ưu điểm ở phần chi tiết hạt EPS nở to giúp tăng kích thước kết hợp cùng với các chất chống cháy, kết dính với nhau và định hình thành block. 

 

- Tại sao nên lựa chọn SINU VINA làm nơi cung cấp xốp chống cháy lan?

+ SINU VINA là đơn vị có nền lịch sử hình thành lâu đời và dày dặn kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Đội ngũ nhân viên tài năng, chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về quá trình sản xuất và tư vấn tận tình cho khách hành lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

+ Sản phẩm SINU VINA chất lượng, đảm bảo hoạt động tốt các tính năng và giá cả cạnh tranh, không cao hơn thị trường bên ngoài. Đối với các đối tác, khách hàng đồng hành cùng SINU VINA sẽ nhận được nhiều giá trị ưu đãi cao. SINU VINA cam kết phục vụ mọi sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.  

 SINU VINA báo giá xốp chống cháy lan

SINU VINA báo giá xốp chống cháy lan

 

Bài viết đã báo giá xốp chống cháy lan mới nhất hiện nay siêu giá rẻ tại SINU VINA. Tham khảo mọi thông tin chi tiết sản phẩm và nhận dịch vụ tư vấn của chúng tôi tại http://sinuvina.com/

Bài viết mới nhất