Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt

03/06/2021  420 lượt xem tin 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu giúp cách âm, cách nhiệt tốt trong đó có sản phẩm Panel EPS. Sản phẩm này được coi như vật liệu không thể thiếu cho các công trình xây dựng có nền móng yếu. Giá của những tấm panel này có đắt không? Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt.

Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt

Với nhiều ưu điểm vượt trội mà tấm panel EPS cách nhiệt được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Cả những công trình dân dụng và công trình công nghiệp đều có thể ứng dụng sản phẩm này. Vậy giá của những tấm EPS này như thế nào cùng tìm hiểu thông tin về báo giá tấm panel EPS cách nhiệt.

tấm panel EPS cách nhiệt

tấm panel EPS cách nhiệt

  • Ứng dụng của tấm panel EPS:

  • Được ứng dụng trong làm trần nhà: Dùng để dựng vách cách âm trong thi công, cách nhiệt mái nhà xưởng. Vách nhà, mái nhà là nơi hấp thụ rất nhiều lượng nhiệt khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao. Vì vậy khắc phục được vấn đề đó thì cách tối ưu nhất là thiết lập vách. Vách cách nhiệt bằng tấm panel EPS vừa cứng để làm ngăn chia không gian vừa tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
  • Sử dụng thay thế trần thạch cao trong các công trình phòng sạch. Chống nóng cho mái nhà
  • Dùng trong các quán bar, vũ trường, phòng karaoke có tác dụng cách âm rất tốt.
  • Dùng trong thi công các kho lạnh: Kho lạnh là nơi cần phải có sự cách nhiệt và thoát hơi tốt do đó người ta thường sử dụng tấm panel EPS để thi công kho lạnh, vì chúng có thể đáp ứng  được các yêu cầu của kho lạnh và còn được dùng để làm kho lạnh tạm thời hoặc kho lạnh để lưu chuyển bằng tàu xe.

Có thể thấy vô vàn những ứng dụng từ tấm panel EPS cách nhiệt.

  • Báo giá tấm Panel EPS cách nhiệt:

Tấm EPS cách nhiệt là 1 trong những sản phẩm của công ty SINU VINA với các thông số kỹ thuật như sau:

  • Được cấu tạo bao gồm 3 lớp kết dính với nhau bằng keo dán chuyên dụng chắc chắn.
  • 2 lớp tôn bên ngoài có độ dày từ 0.3 – 0.6mm kết cấu chắc chắn, chống gỉ, chống va đập và có khả năng chịu lực tốt.
  • Lõi xốp EPS có độ dày từ 50 – 200mm, được cấu tạo bởi các thành phần giúp cách âm, cách nhiệt và chống cháy lan hiệu quả.

Cấu tạo tấm panel EPS cách nhiệt

Cấu tạo tấm panel EPS cách nhiệt

Đến với SINU VINA bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho tấm panel EPS cách nhiệt. Mỗi kích thước to, nhỏ sẽ có một mức giá khác nhau. Và bạn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn cung cấp giá tốt nhất đến với khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá tấm panel EPS hãy liên hệ ngay với http://sinuvina.com/.

Bài viết mới nhất