Ứng dụng EPS

19/03/2018  2640 lượt xem tin 

Ứng dụng của tấm xốp EPS được ứng dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, kho đông lạnh, trong kết cấu panel, xây dựng.... Với đặc tính cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan, chống thấm nước. Tấm xốp EPS là lựa chọn tuyệt vời cho công trình của bạn.

Ứng dụng của tấm xốp EPS

Tấm xốp EPS xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn đã làm khuấy đảo ngành thiết kế và thi công xây dựng. Được xem là một vật liệu giúp giải quyết các vấn đề như nhiệt độ tăng cao, âm thanh ồn, thấm nước. Ứng dụng của tấm xốp EPS ngày càng trở nên phổ biến và dần khan hiếm mặt hàng.

  1. Tấm xốp EPS chống cháy lan là gì?

Tấm xốp EPS chống cháy lan có cấu tạo từ lõi xốp EPS (có tên gọi khoa học là polystyrene – khả năng chống cháy lan, chống bắt lửa tốt). Được kích nhiệt và tạo nên các hình khối 

Tấm xốp EPS chống cháy lán, chống bắt lửa có khối lượng từ 6.5 – 24 kg/m3. Đặc tính của sản phẩm là cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước, có tính định hình tốt cực kỳ tốt. Ứng dụng của tấm xốp EPS là vật liệu xây dựng được sử dụng trong ngành panel và xây dựng với các công trình hiện đại.

Ứng dụng của tấm panel lõi xốp EPS

Ứng dụng của tấm panel lõi xốp EPS

 

 

  1. Ứng dụng của tấm panel lõi xốp EPS

Chúng ta hay thấy Tấm Panel EPS làm trần nhà và vách nhà. với đặc tính cách âm và cách nhiệt. Ứng dụng của tấm panel EPS tấm panel EPS lắp dựng trong các công trình nhà xưởng. Để giải quyết vấn đề nắng nóng làm tăng nhiệt độ bên trong căn nhà, Tấm panel EPS trở thành các vách ngăn cứng cáp, ngoài ra còn làm trần nhà giúp ngăn chặn nhiệt độ bên ngoài.

Mặc khác, các nhà xưởng khi đi vào hoạt động sẽ có tiếng ồn lấn át ra môi trường bên ngoài, khả năng cách âm của Tấm panel EPS cũng là một lợi thế để các nhà thầu lựa chọn loại vật liệu này. 

Sản phẩm Tấm panel EPS có độ bền cao, nên các nhà xưởng có thể sử dụng từ 20 – 25 năm. Nếu thực hiện bảo trì và vệ sinh tốt thì thời gian sử dụng của sản phẩm có thể lâu hơn thế.

Trong một số trường hợp khác, bạn thấy Ứng dụng của tấm panel EPS trong việc thi công kho đông lạnh của siêu thị, phòng thuốc, phòng y tế,.... Vì sao lại chọn Tấm panel EPS để làm kho đông lạnh? Với khả năng chống thấm tốt và cách nhiệt sẽ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng.

Tấm panel EPS được bao phủ hết bề mặt kho đông lạnh để tránh thoát nhiệt ra ngoài, chống thấm nước hiệu quả. Mặc khác nó mang thẩm mỹ cho không gian kho đông lạnh. 

Sử dụng Tấm panel EPS sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh hơn do sản phẩm dễ lau chùi và lại có tuổi thọ sử dụng lâu bền. Thông thường các Tấm panel EPS ứng dụng trong kho đông lạnh lại có tuổi thọ cao hơn so với việc ứng dụng trong công trình nhà xưởng. 

Ngoài ra, Ứng dụng của tấm panel EPS còn được tận dụng trong các công trình nhà, căn hộ. Nó được sử dụng ở một vài vị trí đặt biệt để chống nóng, chống ồn cho căn nhà.

Ứng dụng của tấm panel EPS chống thấm, cách âm, cách nhiệt

Ứng dụng của tấm panel EPS chống thấm, cách âm, cách nhiệt

Ứng dụng của tấm panel EPS chống thấm, cách âm, cách nhiệt

Ứng dụng của tấm panel EPS chống thấm, cách âm, cách nhiệt

 

  1. Lợi ích của sản phẩm

Có thể thấy rõ những lợi ích từ việc Ứng dụng của tấm panel sử dụng lõi xốp EPS trong các hạng mục công trình. Sự tiện dụng của chúng mà chúng ta có thể nhắc đến là sản phẩm có kích thước theo yêu cầu, nhà thầu có thể tùy ý cắt xẻ sao cho phù hợp với công trình.

Tấm panel EPS được lắp dựng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng, có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc theo yêu cầu, mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ cho người nhìn. Mặc khác sản phẩm lại bền bỉ, sử dụng và dễ bảo trì khi có hư hỏng.

Cuối cùng là tính chất cấu tạo của sản phẩm đã tạo nên đặc tính cách nhiệt, cách âm, chống thấm. Do đó mà Ứng dụng của tấm panel EPS trở nên ngày càng phổ biến hơn trong ngành xây dựng.

  1. Sản phẩm xốp EPS ở đâu chất lượng

Là một sản phẩm mới trên thị trường, Ứng dụng của tấm xốp EPS được rất nhiều nhà thầu săn đón tìm mua. Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhà cung cấp 

SINU VINA với khả năng cung ứng số lượng lớn sản phẩm Tấm xốp EPS trong thời gian ngắn.

Xốp EPS do SINU Vina sản xuất là một sản phẩm của nhà sản xuất có uy tín và thương hiệu số 1 Việt Nam. Khác biệt so với những sản phẩm xốp EPS hiện có trên thị trường, với đặc tính chống cháy lan, chống bắt lửa, không tồn dư độ ẩm hơi nước, độ kết dính cực cao, bề mặt được hoàn thiện tốt. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại số 1 Việt Nam, đảm bảo chất lượng chính xác trên từng tấm xốp EPS.

SINU VINA mang đến cho bạn giải pháp chống cháy lan, chống thấm ướt và cách âm, cách nhiệt hiệu quả cho công trình của bạn. Sản phẩm Tấm xốp EPS có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

Nhà cung ứng thực hiện bảo hành cho sản phẩm có thời hạn theo quy định và chịu trách nhiệm về vấn đề vận chuyển cho khách hàng. Ứng dụng của tấm xốp EPS được nhà cung cấp đảm bảo về mặt giấy tờ hợp lệ, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cả 2 bên.

Giá thành sản phẩm ưu đãi khi bạn mua với số lượng lớn, vận chuyển đến tận nơi nêu khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, nhà cung cấp có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin, ý kiến về sản phẩm, quy trình làm việc để từng ngày cải thiện tốt hơn.

Ứng dụng của tấm xốp EPS đẹp và bền

Ứng dụng của tấm xốp EPS đẹp và bền

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về Ứng dụng của tấm xốp EPS. Thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm của nhà cung cấp tại website http://sinuvina.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

 

Bài viết mới nhất