Giới thiệu công ty

19/03/2018  6002 lượt xem tin 

THÔNG TIN GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA XỐP EPS CHỐNG CHÁY SINU VINA VIỆT NAM 

Vì có độ bền cao, cách âm và cách nhiệt tốt nên tấm xốp EPS được các chủ công trình, người dân sử dụng khá nhiều và rộng rãi trong sản xuất tấm panel EPS, cách âm, xây dựng đổ sàn... trong các công trình nhà xưởng, quán bar, quán karaoke, ngăn tường nhà,… SINU VINA là cái tên thương hiệu được gọi tên khi nhắc đến địa điểm sản xuất hàng đầu về ứng dụng EPS. Với lượt tìm kiếm nhiều và đang dần trở thành chủ đề “hot” trên các trang mạng xã hội trong lĩnh vực cung cấp các dòng xốp cách âm, cách nhiệt và chống cháy lan siêu tốt phục vụ các công trình, dự án xây dựng hiện nay. Tìm hiểu mọi thông tin giới thiệu CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA XỐP EPS CHỐNG CHÁY SINU VINA ngay bài viết sau đây nhé.

Thông tin giới thiệu SINU VINA

 

Tìm hiểu thông tin tổng quan giới thiệu CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA XỐP EPS CHỐNG CHÁY SINU VINA: 

+ Công ty TNHH sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy SINU VINA là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất, cung cấp, phân phối và phát triển các vật liệu xốp cách âm, xốp cách nhiệt và xốp chống cháy EPS chất lượng hiện nay tại Hàn Quốc - đất nước có nền thương mại nổi tiếng khắp Châu Á.

- Lịch sử hình thành của SINU VINA trong quá trình hoạt động đến hôm nay:

+ Tháng 3 năm 1992: Là cột mốc quan trọng khi chính thức thành lập viện nghiên cứu hóa học của công ty.

+ Tháng 12 năm 1993: Là khoảng thời gian công ty vinh hạnh được đạt chứng nhận tiêu chuẩn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.

+ Tháng 1 năm 1997: Chính thức tổng công ty SINU được thành lập và bước vào hoạt động.

+ Tháng 7 năm 2002: Sau quá trình thành lập, hoạt động và phát triển tích cực thì SINU VINA tiếp tục đạt chứng chỉ ISO 9001.

+ Tháng 6 năm 2003: Tiến hành mở rộng quy mô công ty và hiện đại hóa máy móc để thúc đẩy quá trình phát triển sản phẩm được tốt hơn.

+ Tháng 1 năm 2017: Chính thức thành lập công ty TNHH sản xuất thương mại nhựa xốp EPS chống cháy uy tín, chất lượng và ấn tượng nhất tại Việt Nam 

 

SINU VINA có những thế mạnh gì trong quá trình hoạt động, sản xuất nhựa xốp EPS chống cháy?

+ SINU VINA có quá trình lịch sử hình thành lâu dài với nhiều kinh nghiệm tích lũy trong ngành nghề để phát triển và hoạt động lâu dài đến hôm nay. Đội ngũ nhân viên xuất sắc, tài năng và chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về quá trình sản xuất, quá trình hoạt động sản xuất vật liệu nên quý khách hoàn toàn an tâm với chất lượng dịch vụ sản phẩm nhựa xốp EPS của chúng tôi.

+ Chúng tôi sở hữu dàn máy móc sản xuất hiện đại được định hình với kích thước khổ 500x1200x4000/ 1 kiện hàng. Những dàn máy móc được sử dụng sản xuất panel tại Việt Nam: Dây chuyền máy coating, dây chuyền máy kích nhiệt hạt EPS, dây chuyền định hình sản phẩm và dây chuyền cắt sản phẩm, dây chuyền sấy công nghệ hút chân không đỉnh cao. Với năng lực sản xuất khủng 300 tấn/ tháng và 3600 tấn/ năm đối với sản phẩm xốp thường, xốp EPS chống cháy và 3.000.000 sản phẩm trên năm tại diện tích 10.000 m2

+ Chất lượng sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng, quá trình hoạt động, sản xuất sản phẩm được giám sát cẩn thận. Chúng tôi cam kết cung cấp và phục vụ uy tín, đảm bảo chất lượng những sản phẩm nhựa xốp EPS chống cháy lan nói riêng và những sản phẩm nhựa xốp khác nói chung đến khách hàng SINU VINA.

Tổng quan chi tiết thông tin của SINU VINA 

 

SINU VINA sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình, dự án hiện nay. Uy tín – chất lượng – giá rẻ  – chống âm, chống nhiệt tốt, SINU VINA hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Liên hệ mọi thông tin chi tiết với chúng tôi qua website http://sinuvina.com/

Bài viết mới nhất