Các loại vật liệu chống cháy tốt nhất

21/07/2021  361 lượt xem tin 

Các loại vật liệu chống cháy hiện nay được sử dụng khá nhiều đặc biệt tại các nhà xưởng công sở sản xuất. Điều này không chỉ với mục đích phòng khi có vấn đề cháy nổ xảy ra mà còn có tác dụng trong vấn đề như cách âm, cách nhiệt. Bạn đang muốn tìm hiểu về các laoij vật liệu chống cháy tốt nhất hiện nay.

Ở các nhà máy sản xuất , công xưởng sản xuất với nhiều thiết bị máy móc, hệ thống mạng điện. Để phòng tránh thiệt hại quá lớn về con người cũng như của cải vật chất diễn ra bởi cháy nổ thì hiện nay đã có các vật liệu chống cháy được kết hợp trong quá trình xây dựng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết về các loại vật liệu chống cháy tốt.

                             Vật liệu chống cháy tốt

Vật liệu chống cháy là gì 

Vật liệu chống cháy chính là các vật liệu có khả năng chống chịu được lửa ở nhiệt độ cao nhờ đó có thể ngăn chặn được vấn đề cháy lan gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Với các loại chống cháy sẽ giúp ngăn chặn việc cháy bị lan rộng, giảm việc bùng lớn giảm thiểu tối đa vấn đề thiệt hại người, của cải. Không chỉ vậy các vật liệu chống cháy còn mang tác dụng cách nhiệt cách âm, làm giảm sức nóng trong môi trường làm việc. 

 Các vật liệu chống cháy tốt nhất hiện nay

  • Tấm thạch cao chống cháy: nguyên liệu là thạch cao kết hợp cùng bông thủy tinh, silica, giấy chuyên dụng đảm bảo ngăn cản việc chống cháy tốt. Tấm thạch anh chống cháy thường sử dụng để ốp trần hoặc tường nhà. Sản phẩm không chỉ giúp chống cháy lan mà còn chống nóng. Tuy nhiên vật liệu chống cháy này có mức giá khá cao.
  • Bông thủy tinh: đây là một vật liệu chống cháy lan tốt nó được kết hợp cùng hệ thống tường trần cùng các vật liệu xây dựng khác.
  • Bê tông chống cháy: các nguyên liệu chống cháy được kết hợp cùng với nguyên vật liệu xây dựng để tạo nên những khối bê tông. 
  • Xốp chống cháy: một loại vật liệu chống cháy lan được sử dụng khá nhiều trong các công xưởng, nhà máy. Vật liệu này có khối lượng khá nhẹ dễ cắt xẻ, dễ vận chuyển mà có giá cả hợp lý. Sản phẩm xốp chống cháy lan của công ty SINU VINA tốt chất lượng với các loại có nhiều kích thước khác nhau như: xốp trắng không dẫn lửa, xốp đen phủ hạt carbon, xốp coating chống cháy lan… Xốp dễ dàng trong việc ốp tường trong xây dựng các công trình xây dựng. 

                                 Xốp chống cháy chất lượng 

Các vật liệu chống cháy giúp bảo vệ tốt hơn căn nhà, nơi làm việc, không chỉ giúp phòng tránh vấn đề cháy lan trên diện rộng mà còn có thể chống nóng, cách âm tốt. Liên hệ với  http://sinuvina.com để có được nhiều thông tin hơn về sản phẩm. 

Bài viết mới nhất